logo

sim ghép unlock iphone 5

Sim ghép iphone 5 của Maxmobile có thể unlock mọi loại máy iphone 5 xách tay từ toàn bộ các nước trên thế giơi không hạn chế bất kì nước nào . Nhật bản, Anh , pháp , đức , mỹ ,hàn quốc ,dominica ,brazil , mexico... Unlock Iphone 5 Nhật bản bằn sim ghép iphone 5
 Một số nơi sim ghép unlock iphone 5   không nhắn tin đượckhông có 3G nhưng với Chúng tôi cam kết sim ghép iphone 5 sóng 3g khỏe nhắn tin cả đầu 11 số cũng ok
Sim ghép iphone 5 được phân phối uy tín tại trung tâm Maxmobile.
Với chiếc sim ghép iphone 5 này có thể unlock tất cả các máy iphone 5 xách tay từ toàn bộ các nước trên thế giới không hạn chế bất kì nước nào (Nhật bản, Anh , Pháp , Đức , Mỹ ,Hàn quốc ,Dominica ,Brazil , Mexico...).

Sim ghép iphone 5

Giới thiệu về sim ghép iphone 5:

Trung tâm Maxmobile đã có sim ghép iphone 5 heicard + r-sim 7. Đây là giải pháp cho những chiếc iPhone 5 đang bị khóa mạng khi nhập từ các nước trên thế giới. Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp mọi loại sim ghép của iphone 4s và iphone 4. Đã có khá nhiều khách hàng dùng sim ghép của  Maxmobile và vẫn thay sim thoải mái và dùng bình thường.
Maxmobile đã có sim ghép iphone 5 heicard + r-sim 7  . Đây là giải pháp cho những chiếc iphone 5 đang bị lock ,khóa mạng khi nhập từ các nước trên thế giới - . Ngoài sim ghé iphone 5  chúng tôi còn Nhận cũng cấp mọi loại sim ghép unlock iphone 4s, sim ghép iphone 4,.Với sim ghép iphone 4  sóng không ổn định nhưng với sim ghép iphone 5 quý khách hoàn toàn an tâm về sóng cũng như 3G và Sms. Mọi chiếc iphone từ 3g ,iphone 4, iphone 4s, iphone 5 xách tay trên toàn thế giới  đều được Giaimadt unlock thành công , đã có hàng trăm chiếc Iphone đã được chúng tôi bẻ khóa thành công. Đặc biệt đã có hàng trăm khách hàng đã dùng sim ghép iphone 5 của Maxmobile vẫn thay sim thoải mái và dùng vô tư.

Sim ghép iphone 5

Ưu điểm của chiếc sim ghép iphone 5    nằm ở thiết kế mỏng, tương thích với khay sim của máy do đó không cần chỉnh sửa , sử dụng khay sim hay thao tác thêm cho máy Iphone 5 của bạn. Ngoài ra sim ghép của Maxmobile sử dụng mức tiêu hao điện năng cực thấp nên cũng sẽ không ánh hưởng tới nguồn điện của máy iphone 5t , do đó sẽ yên tâm về nguồn của Iphone 5 khi sử dụng sim ghép.
Sim ghép Iphone 5 mỏng khi thay sim hay bị gãy nhưng với bàn tay khéo léo của Nhân viên kỹ thuật 12 xuân thủy  các bạn cực kĩ an tâm , sim ghép sẽ được đính chặt vào khay sim gốc mọi sự thay sim và rút sim ra vào đảm bảo không bị gãy . Ghép sim iphone 5 NHưng thay sim thoải mái , Đó là sự khác biệt.

Sim ghép iphone 5

Chi phí: 490.000 VNĐ

(Lưu ý: Chưa kể lắp đặt, bảo hành và cài đặt ứng dụng)
Cam kết Unlock iphone 5 bằng sim ghép
- heicard sim ghép iphone 5 Sử dụng khay sim gốc của máy
- Hỗ trợ tốt cho mọi phiên bản Iphone 5 đang sử dụng (IOS 6...)
- Sử dụng tốt mạng 2G, 3G của Việt Nam
-Sim ghép iphone 5 nhưng thay sim thoải mái , sóng như bản quốc tế
- Không ảnh hưởng tới phần mềm, chế độ bảo hành của máy.
- Sử dụng tốt các dịch vụ 3G, EDGE, MMS, Facetime...
-Sim ghép unlock iphone 5 unlock được tất cả các máy iphone 5 trên toàn thế giới
- Bào hành sau khi sử dụng sim ghép.
- sim ghép iphone 5 dùng unlock iphone 5  Lấy NGay xem làm trực tiếp - Không giữ máy taị cửa Hàng nên quý khách cực kì An Tâm -
Mời quý khách xem thêm: Danh sách các máy Iphone 5, Iphone 4 đã giải mã, unlock thành công tại Maxmobile
>> có thể bạn quan tâm của hàng bán sim ghép iPhone

Hãy đến các trung tâm của Maxmobile gần nhất để được phục vụ tốt nhất. Hoặc gọi 0985.023.023 (mr.Vân) nếu quý khác ở xa các trung tâm của Maxmobile hoặc có bất kỳ câu hỏi nào.

sim ghép Iphone 5

Liên Hệ : 63A, Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam 
0969.655.655 - 0466.565.565

1 nhận xét:

Hoàng Vũ Thiên nói...

Mình muốn biết về sim ghép iphone 5s, thớt cho mình thêm thông tin được không

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook

Bình luận Gooogle+